Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

diện áo sơ mi voan giản dị dễ mặc 2013

diện áo sơ mi voan giản dị dễ mặc 2013
áo sơ mi voan luôn là item được săn đón với nàng công sở.vì nó giản dị dễ mặc.. Trước đây, áo váy đa phần thiết kế thành hình chiếc váy đàng hoàng có chân áo dạng chữ A hay nếp gấp đem đến cho người mặc ít ngại ngùng & tạo sự tự tin hơn.từ chị em công sở cho đến những quý bà trong trọng quý phải đều chọn áo sơ mi voan tới công sở..
hãy chọn cho mình một mẫu ao so mi kieu nu đẹp trong hôm này bạn nhé.


Nhưng với sự phát triển của xu hướng đơn giản hóa, khi vô số dạng áo sơ mi form rộng được ưa chuộng cũng là thời kỳ style Áo voan làm theo kiểu dáng này. Áo voan chính là loại quần áo phần lớn được các NTK khai thác ở nhiều ngõ ngách & loại vải. Dạng may chất liệu sheer 2 tầng kiểu đuôi tôm cùng suôn dễ chịu hiện là kiểu thiết kế Áo voan cực hấp dẫn hiện tại
Sự khác biệt giữa phần tay áo chất ren & chất liệu voan là gì? Càng ít họa tiết và đơn giản thì càng ấn tượng. Áo voan đôi khi chỉ đơn giản là phủ tấm khăn voan, chẳng có thêm bất cứ họa tiết nào hết, hay là nếu có thì chỉ điểm xuyến một chút ren để tránh sự đơn điệu. Các cái Áo voan lại được tiên đoán sẽ trở thành xu hướng vì có thật nhiều nhà thiết kế cho ra collection vào năm nay chủ yếu tập trung vào kiểu dáng này. Artwedding, Sophia Kokosalaki, Claire Pettibone, Raining Blossoms… là những nhà thiết kế đầu tiên sáng chế xu thế Áo voan mới này. Áo voan ngọt ngào, đa dạng ở độ dài, kiểu dáng…
Áo voan cùng với cổ tay áo may bằng voan

Khi quảng bá Collections mới này, hãng áo cưới Reem Acra đã tạo bất ngờ với những cái Áo voan cổ tay làm bằng vài voan, được may rời ra hẳn so với áo đầm cưới. Vừa giới thiệu, các chuyên gia đã nhận định mẫu cổ tay áo độc lạ thế này sẽ được bạn gái ưu ái & xem như là một vật dụng phụ kiện thời trang giúp cho họ tạo được xì tai. Diện Áo voan với cổ tay may bằng vải voan, bạn nữ vẫn có được vẻ thanh lịch, rất duyên tuy nhiên lại gây được ấn tượng khi sử dụng kiểu mẫu cổ tay mới lạ này.
Kiểu găng đeo tay chất liệu voan

Găng tay vải voan đã quay lại, sau khi bị “đánh bại” bởi cơn sốt găng đeo tay bằng ren trong mùa cưới năm rồi. Kiểu găng này được lấy cảm hứng chính từ các design truyền thống, siêu lãng mạn và thanh tao cho bạn gái. Chút ren kiểu cách đính ở phần cổ tay tạo điểm nhấn đặc biệt cho cái găng tay vải voan đơn giản. Cô dâu có thể mix mẫu găng này với bất kỳ cái Áo voan nào, từ đầm quây, tay áo ngắn hoặc dài. Cùng với mẫu găng tay như vậy, bạn gái vẫn khoe được móng tay xinh đẹp đồng thời giữ được nét trang trọng, nhã nhặn trong tiệc cưới.

1 nhận xét: