Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Dế yêu cực khủng JVJ i9500 trình làng tại Việt Nam

Dế yêu cực khủng JVJ i9500 trình làng tại Việt Nam
Quad điện thoại lõi, i9500 cấu hình khủng khiếp

JVJ Huawei thương hiệu Singapore từ lâu đã không còn xa lạ với người dùng thông qua đường dây điện thoại, máy nghe nhạc, ghi âm, loa ... với chất lượng ổn định, hoặc âm thanh. Trong quý IV, Huawei sẽ ra mắt hai điện thoại được kỳ vọng sẽ tạo ra sức hấp dẫn lớn hơn.


Huawei i9500 hướng tới phân khúc cao cấp với 1,2 Ghz chip lõi tứ được sản xuất bởi lớn, màn hình HD, camera lên đến 12,6 megapixel, chức năng nhập dữ liệu bằng giọng nói. Nhưng nhấn phân khúc cao cấp nhưng JVJ i9500 có giá khá mềm dự kiến ​​tại 4.790.000.

Huawei JM180c phân khúc bình dân, sở hữu 2 sim 2 sóng, nghe nhạc với loa và ấm áp, máy thẻ nhớ tích hợp, máy ảnh, FM với 2 màu đen và trắng. Giá 349.000, JM180c được xem là điện thoại chính hãng với giá rẻ nhất bao giờ hết.

1. JVJ i9500 cao cấp phân khúc

Huawei là ủng hộ trang bị i9500 MT6589 chip lõi tứ xử lý danh tiếng mạnh mẽ nhất của nhà sản xuất Mediatek (Đài Loan) bây giờ với 1.2 Ghz đồng hồ hỗ trợ khả năng nội dung video ở tốc độ 30fps Full HD 1080p chất lượng rất tốt. Các xử lý đồ họa PowerVR 544MP GPU là tưởng tượng Technologies Group chuyên sản xuất chip cho các thiết bị di động như iPad của Apple hoặc dòng Sony PS Vista, xử lý cá c trò chơi đòi hỏi cấu hình cao như PES, FIFA, Need For Speed ​​...

Đối với bộ vi xử lý quad-core (lõi tứ) của danh tiếng công ty nên thực sự tốn kém trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm sử dụng chip lõi tứ với số điểm chuẩn cao. Nhưng thực tế là không phải như vậy, bởi vì như nhiều nhà sản xuất đã sử dụng lợi nhuận AnTuTu bechmark phiên bản không chính thức, với các thông số giả định để trang trải các cấu hình thực tế của sản phẩm. Khi bạn cài đặt Playstore mới nhất AnTuTu chuẩn có thể được ném ra hoặc không chạy. Thường là sản phẩm như vậy là thấp hồ sơ cá nhân, chip lõi kép và không thể chạy các ứng dụng nặng đòi hỏi cấu hình mạnh mẽ.



Huawei I9500 là một trong những điện thoại cao cấp 5 inch, màn hình AMOLED sắc nét HD 1280p hôm nay. Với mật độ điểm ảnh 320dpi đạt 16 triệu màu hiển thị thay vì 240dpi như điện thoại thông minh phổ biến khác, bạn có thể cảm nhận được những cảnh chân thật nhất trong những bộ phim cổ điển sử thi hoặc các màu sắc phức tạp nhất.



Điểm mạnh khác của Huawei I9500 là 12,6 megapixel độ phân giải máy ảnh sử dụng công nghệ BSI (Back-cảm biến chiếu sáng), công nghệ này đã được áp dụng trong các điện thoại thông minh cao cấp. BSI cho phép máy ảnh hấp thụ nhiều ánh sáng hơn 60-90%, mà cho hình ảnh đẹp, đủ sáng so với các dòng khác thường sử dụng FI. Nhờ cảm biến BSI, khả năng giảm tiếng ồn (tiếng ồn) của thiết bị cũng trở nên rất tốt.

Bộ phim và chụp ảnh của Huawei I9500 có nhiều tùy chỉnh khác nhau từ chế độ rung, nhận diện khuôn mặt, chế độ HDR (đường cân bằng, ng) rất hữu ích khi chụp ngược sáng mà bạn nhìn thấy trên các máy ảnh DSLR trung cấp và cao cấp. Trong chế độ quay phim bạn vẫn có thể sử dụng tính năng chụp ảnh tại cùng một thời gian rất hữu ích. Kèm theo đèn flash LED phía sau thiết bị hỗ trợ máy ảnh trước khi máy ảnh 5 megapixel cũng rất thuận tiện để sử dụng chụp ảnh hoặc video cuộc gọi thủ dâm.

Nếu bạn đang mệt mỏi của tay nhập ít phiền toái, bất tiện đặc biệt là trong khi lái xe sau đó nhận được phương thức nhập liệu, nhận dạng giọng nói tiếng Việt. Chỉ cần 1 thao tác, và bắt đầu nói, Huawei I9500 sẽ lắng nghe và hiểu những gì bạn muốn. Nhập dữ liệu một cách chính xác với các văn bản tin nhắn hoặc Word, Excel để chỉnh sửa. Làm thế nào về tìm kiếm các ngôi sao?

Bạn chỉ cần nói và sẽ tìm thấy các sản phẩm công cụ liên quan mà bạn cần thông qua Google. Bạn sẽ bị quá tải với các tính năng được xây dựng trong máy, được chuẩn bị để hàng trăm ngàn ứng dụng mới trong hệ điều hành Android của Google 4.2, sở hữu những ứng dụng mới nhất như xem TV với hơn 160 kênh SD và HD, chống trộm, nhân viên quản lý và trẻ em từ xa một cá ch trong dễ dàng để xác định vị trí.

Đề xuất giá bán 4.790.000 đồng.

2. JVJ JM180c phổ biến phân khúc điện thoại di động

Huawei lãnh đạo JM180c trong chất lượng và giá cả, tính năng thời trang tích hợp như xem phim, chụp ảnh, nghe nhạc, radio FM và ghi âm ... Đặc điểm nổi bật của thiết bị là sản xuất thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, Singapore kỹ thuật số JVJ loa tích hợp chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh rõ ràng. Người nói tiếng Anh đàm thoại rõ ràng, nó không được nhảy, nhút nhát, loa ngoài chất lượng mạnh mẽ thực hiện tốt với âm bass trống đập rộn ràng.



Âm thanh chất lượng cao nhất trong một điện thoại thông thường. Âm thanh của JM180c lớn và dữ dội không như mô hình giá rẻ khác nhưng thay vì tập trung vào chất lượng JVJ với âm thanh trong trẻo, rõ ràng và âm thanh là tốt. Như để khẳng định sản phẩm của Huawei JM180c sinh ra để chinh phục tiêu cực, các nhà sản xuất đã thiết kế dải phím chuyên dụng riêng của mình kích hoạt chơi thậm chí chỉ cần một chục môn thể thao, c. Run nút / Tạm dừng và chuyển tất cả tiện dụng mà không cần phải bước qua để vào bên trong. Nó hỗ trợ đài FM trực tiếp mà không cần tai nghe jack, kết nối không dây Bluetooth tiện dụng.



Thiết kế bàn phím xúc giác, kích hoạt cực kỳ trơn tru với các đèn bàn phím vào ban đêm thuận tiện. Ăn ra khỏi các sản phẩm khác trong phân khúc giá rẻ, ổn định JVJ JM180c nghe các cuộc gọi cho dòng sóng liên tục, ngay cả trong thang máy. Thiết bị này có sự rung động thể chất, gọi điện thoại rung khi bạn bật âm thanh rõ ràng đặt trên bàn là những tính năng tuyệt vời mà bạn có thể cảm nhận được khi trải nghiệm sản phẩm.

Khung hợp kim thiết kế, tạo ra sự chắc chắn và ổn định khi sử dụng máy tính, trong trường hợp không may của mùa thu, và màn hình chính đã luôn luôn được bảo vệ tốt nhất. JVJ JM180c tích hợp 2 sim 2 sóng, với khe cắm hỗ trợ, chia sẻ với Nokia 4C pin, bộ sạc chân hình thang là thuận tiện để thay thế hoặc tìm kiếm các phụ kiện. Kết nối cổng micro-USB thông thường, đèn pin chiếu sáng ban đêm trên đỉnh máy.

Giá 349.000 đồng. Bảo hành sản phẩm là 12 tháng

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét