Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Hướng dẫn bảo dưỡng xe máy

5 lưu ý bảo dưỡng xe máy bền chăm sóc chiếc xe đòi hỏi thời gian và công sức nhưng mang lại nhiều giá trị xe dap dien. Dưới đây là năm điểm cần lưu ý để duy trì khả năng làm việc hiệu quả. Chiếc xe trông khá sáng bóng và mang lại cho sự tự tin tăng cho chủ sở hữu. Bụi bẩn xe có giá trị nhiều ít sạch xexe đạp điện yamaha. Để giữ độ tươi ban đầu, xem xét đầu tư chất tẩy rửa và nước. Các chất tẩy rửa khắc nghiệt trong ngành công nghiệp xe hơi sẽ làm rỉ sét, màu sơn xuống nhanh. Ngoài việc giữ xe nên đánh bóng chỉ trông giống như nhà máy sản xuất.

Mỗi người có cách riêng của mình làm sạch. Nhưng giai đoạn được bắt đầu lên giữa hai chân với một bề mặt cứng để bánh xe, chuyển dịch và bướm ga. Phun thuốc tẩy dùng để làm sạch vải xe và lòng bàn tay. Nó phải được làm sạch thường xuyên để giữ cho chiếc xe mới.

2. Chăm sóc da

chỗ tiếp xúc với mưa và ánh nắng mặt trời, màu bạc bọc da và lão hóa nhanh. Mặc dù thân xe hoàn hảo, nhưng sẽ không nhìn tốt nếu yên xe cũ và thiệt hại. Trước khi làm sạch, sử dụng khí nén để thổi bụi bẩn. Nếu bạn bỏ qua bước này, bụi sẽ làm xước bề mặt của da. Sau khi thổi sạch, chất tẩy rửa sử dụng xe đặc biệt. Chất tẩy rửa chứa kiềm hoặc các bề mặt có tính axit sẽ gây ra sự đổi màu da, mặt hàng. Sau đó làm sạch với nước và xà bông bọt, bước cuối cùng khô. Bê tông đánh bóng

Nếu có dấu hiệu của sự đổi màu da, biện pháp đơn giản được sử dụng có nguồn gốc từ dầu mỏ.

xe-1-3667-1387848604.jpg
3. Bảo trì pin

Pin không cần phải bảo trì thường xuyên, bước tiếp theo là khá đơn giản. Máy bất cứ lúc nào để yêu hay không để chạy xe một vài tuần, đó là thời gian bạn cần phải nạp pin thay vào đó nó tiếp tục xả.

Với axit pin, mức độ kiểm tra chất lỏng hàng tháng trong chai. Mà không cần phải thêm nước cất hoặc nước đã khử ion. Các điện cực phải được giữ sạch để hoàn thiện để tránh mô-ve: muối sạch, trầm tích hoặc bị oxy hóa lớp ngoài. Kiểm tra pin trong vôn kế cụ và tỷ lệ do.

4. Chứ không phải là thành phần cuộc sống làm việc

Định kỳ thay thế bugi sau 16.000 km. Cuộc sống của bugi có thể thay đổi tùy thuộc vào loại xe. Xin vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng để đưa ra quyết định tốt nhất. Chỉ cần tìm hiểu những điều cơ bản của bugi để lựa chọn đúng loại. Ví dụ Irdiun gây cắm cho một số xe đặc biệt.

Giống như một chiếc xe, thay dầu thường xuyên nên cũng sau 1500-2000 km. Thay đổi dầu bị bỏ quên là một trong những lỗi phổ biến làm mau hỏng động cơ.

5. Kiểm tra lốp xe

Cuối cùng nhưng không kém, bạn nên kiểm tra lốp hàng tuần. Nếu bạn nhận thấy dấu hiệu bất thường khi lái xe, thay thế lốp xe ngay lập tức xe đạp điện yamaha. Lái xe lốp xe quá mòn rất nguy hiểm, Ngoài ra, lốp xe có thể được thổi phồng khi quá nóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét