Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Buffet ngon tại Hà Nội

Bạn thường giành chiến thắng chuỗi thời gian rảnh rỗi vào buổi tối và cuối tuần để tận hưởng đầy đủ và thư giãn trong một bữa tiệc buffet thực phẩm, nhưng đó là khi giá của nhà hàng tự chọn cao nhất tuyển lao động đi nhật bản. Trong thực tế, các nhà hàng tự chọn thông thường là sự khác biệt về giá giữa các thời điểm trong ngày và tuần giá máy lọc nước kangaroo Buffet ngon tại Hà Nội . Giá của giá bữa ăn trưa buffet buổi tối và cuối tuần là cao hơn trong nhà hàng 1.



Là một đầu tiên buffet hải sản Nhật Bản mô hình tại Hà Nội, nhà hàng Buffet Genji lần đầu tiên được áp dụng chỉ có một giá (giá bữa ăn trưa giá bởi giá buổi tối cuối tuần)

240 000VND



Chỉ 240.000 bạn có cơ hội để thưởng thức gần 200 món ăn ngon và là vô cùng độc đáo tại nhà hàng. Thưởng thức không giới hạn trong bất kỳ khoảng thời gian thích hợp từ các món ăn văn hóa với các món ăn đậm Nhật Bản như sushi vì lợi ích, sushi California, vì lợi ích sashimi, tempura



Để các món ăn nóng cá tầm om măng bổ dưỡng thơm ngon, nấm dăm bông hấp, cá sấu muối, ếch chuối đậu om, dứa móng tay sốt, tiêu đen đà điểu, tôm hùm cháo .... hoặc thịt nướng thơm, tin đồn


và sau đó thu thập các nồi với nước tinh khiết cua chua ngọt canh, cay nhẹ nhàng, cùng với rau quả tươi phục vụ với





Với tăng sự lựa chọn cho thực khách nhiều hơn mong muốn, Genji buffet đơn thay đổi thường xuyên. Đến với văn hóa Nhật Bản với các món ăn nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc sẽ thưởng cho thực khách mộc mạc, đậm như cuộn truyền thống mì Việt Nam, miến cua, bún chả, bánh cuốn, bánh gạo.





Genji nhà hàng có khu vực đậu xe rộng rãi, đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhân viên phục vụ nhiệt tình thân thiện, không gian nhà hàng được trang trí tinh tế, phong cảnh nhẹ nhàng với nhiều độc đáo và đẹp, đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn sự thư giãn và gia đình thảnh thơi nhất, bạn bè và người thân những người thân.




Thôi nào, bạn có những gì! Chỉ 240.000 nhà hàng Genji, vị giác của bạn sẽ được tinh chế thông qua kinh nghiệm của miền hương vị độc đáo và lớn nhất tất cả các thời gian bạn muốn.




Hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi số điện thoại: 0934517688 hoặc 04 66824666 số điện thoại để được hưởng giá ưu đãi và dịch vụ tốt nhất.




Ngoài ra, trong ngày sinh nhật của người bạn đặc biệt hay tương đối, nếu trước đó gọi cho chúng tôi để đặt bàn, bạn sẽ được tặng 1 chiếc bánh sinh nhật được thực hiện với công thức đặc biệt và hấp dẫn của các đầu bếp nhà hàng



Thông tin cho bạn:



Genji Nhà Hàng Nhật Bản Buffet



Địa chỉ: 88 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội



Website: Genji.vn



Điện thoại: 04 tuyển lao động đi nhật bản.66824666 / 0934517688 USD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét