Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

xe chopper cực chất với đồng đỏ

xe đạp điện honda Toàn bộ khung gầm, đèn pha, tay lái, bình xăng và chắn bùn của chiếc xe là xe Tarhan Telli chủ thủ công từ đồng. Chủ của chiếc xe Thổ Nhĩ Kỳ là Tarhan Telli là nổi tiếng với chiếc trực thăng đồ rất ấn tượng. Gần đây, anh đã tung ra sản phẩm mới nhất của ông được làm từ chất cực chopper đồng xe chopper cực chất với đồng đỏ .

Nền văn minh của Thổ Nhĩ Kỳ đã để lại một di sản rất lớn trong chế độ nghề nghiệp hợp tác, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi mức độ Telli cẩn thận đánh bóng là như thế. Chúng tôi có thể nói rằng chiếc xe này là một minh chứng cho sự sáng tạo và kỹ năng của các bậc thầy của văn bằng nghệ thuật Telli và các bộ phận chế tạo cho xe ô tô.

Mãn nhãn với xe chopper làm từ đồng đỏ cực chất 5
Phần khung gầm hoàn, đèn pha, chắn bùn, bình xăng và tay lái được làm từ đồng Telli, cộng với một cá retro đuôi protein duy nhất và một bộ giảm thanh hình yên ngựa. Một điểm đặc biệt nữa là khởi động xe đạp được làm từ Tellie chuỗi của chiếc xe.

'S Khó có thể nói rằng đây là một khá cao bởi vì tất cả mọi người có mắt thẩm mỹ của riêng mình, nhưng có thể xác nhận rằng chiếc trực thăng được làm từ đồng và phong cách ấn tượng: chiếc xe, chiếc trực thăng xe hơi, xe hơi đồng, Tarhan Telli, xe máy phân khối lớn , đồng ấn tượng In Vote 2 [Trở lại]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét