Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Honda Super Cub chinh chiến mọi thị trường

hyundai sonata Không có nghi ngờ tuyên bố Super Cub dinhHonda mô hình là bán chạy nhất thế giới hai bánh. Kể từ năm 1958, hơn 60 triệu đơn vị, Honda Super Cub đã được bán. Thành tích đã được chứng minh của người tiêu dùng tình yêu cho xe gắn máy mẫu khá nhỏ từ Nhật Bản Honda Super Cub chinh chiến mọi thị trường .


Tuy nhiên, trên thị trường, vẫn còn không ở Honda Super Cub là ngôi sao lại để biết thêm lạ mắt và đặc biệt. Mới nhất trong số này là Honda Super Cub của Công ty ô tô siêu của nó (SMC).




Honda Super Cub từ SMC được biết đến với cái tên Hà Lan là bẩn Donkey thân mật. Xe gợi nhớ đến tên phim khiêu dâm trong những năm 70 thập kỷ, cho biết Dimitri Hettinga, đại diện SMC, cho biết. Tuy nhiên, khi chiếc xe, chúng tôi không nhằm mục đích đó. Này chỉ đơn giản là một chiếc xe mang đến cảm giác phấn khích cho người lái xe trên đường đất.



Mục tiêu của Honda Super Cub được sinh ra bẩn Donkey lăn trên đường đua. Lấy cảm hứng từ dòng SMC có nguồn gốc từ motocross, đua sa mạc và bụi bẩn đường cổ điển. Ví dụ, CZ, Maico và Sprint Harley-Davidson/Aermacchi được sử dụng trong nhiều thập niên '60 đua.



xe đạp điện Honda Super Cub bẩn Donkey động cơ SOHC trang bị với công suất 140cc. Động cơ sản xuất điện năng tối đa 15 mã lực đến các bánh sau.



Bên cạnh đó, khung đã được sửa đổi với sự giúp đỡ của chuyên gia hàn Jaap Volkers. Chắn bùn của Honda C50 được đưa vào xe hơi trong khi các dòng bình nhiên liệu có nguồn gốc từ Camino. Trước đó, các bồn chứa nhiên liệu đã được cắt và xoay 180 độ.


Hệ thống treo của chiếc xe được thực hiện để đặt các hình thức, tương tự như bức tường khung xe. Bên cạnh tay lái lấy từ dòng cổ điển Tommaselli.


Các chỗ ngồi được bao phủ bởi màu be da lộn sa mạc đẹp. Giữ bình xăng của bạn và vẫn có một khoảng cách. Chúng tôi thiết kế cố tình tạo ra một cảm giác như vậy tương tự như đua sa mạc '60 thập kỷ, cho biết Dimitri tiết lộ.


Sự kết thúc phía trước thực sự là rất nhỏ gọn rất khéo léo SMC có hệ thống dây điện giấu bên trong. Tôi phải mất hơn một ngày để hoàn thành quá trình hệ thống dây điện để ẩn, ông nói Dimitri. Cuối cùng, một hệ thống ống xả mới được đưa vào xe trước khi quá trình vẽ tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét