Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Những thác nước đẹp nhất thế giới

tác dụng của cao trăn 1. Angel Falls, Venezuela chảy từ độ cao 979 m, 807 m chiều sâu từ cao nguyên huyền bí, nằm sâu trong rừng nhiệt đới xích đạo của Venezuela, thác nước thiên thần được biết đến như một trong những thác nước cao nhất thế giới. Nguồn duy nhất của nước từ những đám mây mưa trên cao nguyên Những thác nước đẹp nhất thế giới .

2. Thác nước Plitvice, Croatia

Nếu toàn bộ cái nhìn tổng thể của thác nước này, thật khó để chống lại kéo của nó. Đây là một mạng lưới nhiều thác nước nhỏ (trong số đó, một vài rơi mình và đã rất ấn tượng). Thác nước nhỏ kết hợp với những hồ tự nhiên đã mang lại sự sống cho các hệ sinh thái đa dạng ở đây.

3. Niagara Falls, Mỹ và Canada

Ngoài những thác nước nổi tiếng ở Bắc Mỹ, Niagara Falls cũng được xếp hạng là một trong những thác nước lớn nhất với dòng điện rất mạnh mẽ tương đương với 2,8 triệu lít nước mỗi giây. Ngoài sự hùng vĩ của nó, điều này là một trong những thác nước có thể dễ dàng thêm vào và ngưỡng mộ từ mọi góc độ.

4. Victoria Falls, Zambia và Zimbabwe

Victoria Falls là thác nước lớn nhất trên hành tinh có chiều rộng 1,7 km, chiều cao 108 m và một dòng chảy trung bình trên 1 triệu lít mỗi giây. Không có gì đáng ngạc nhiên khi nó được đặt trong một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới và một trong những di sản thế giới của UNESCO.

image001-8572-1387348117.jpg
5. Iguazu Falls, Brazil và Argentina

thác chiều dài đáng kinh ngạc của 2 km với lưu lượng trung bình 1,3 triệu lít nước mỗi giây. Thác được hình thành bởi một thác nước nhỏ hơn 275 kết hợp. Hành lang được xây dựng để giúp du khách có thể dễ dàng tiếp cận và cảm thấy gần gũi với môi trường rừng mưa nhiệt đới, đã có những thác nước này trở thành nơi lý tưởng để đến thăm.

Mai Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét