Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Nhiều màu sắc đa dạng của BMW X1 cho bạn thoải mái lựa chọn

Việc nâng cấp mới của mẫu X1 thêm lựa chọn màu sắc ngoại thất cũng như các gói nâng cấp nội thất như Xline khác nhau, Sport Line và M Sport xe dap dien. Nâng cấp mới BMW X1 dự kiến ​​sẽ đến từ các ô tô Đức đã công bố trong tháng 1 năm 2014 tại Detroit Auto Show vào năm 2014, đây có thể là bản cập nhật cuối cùng trước khi thế hệ X1 BMW X1 mới được giới thiệu vào năm 2016 hyundai sonata Nhiều màu sắc đa dạng của BMW X1 cho bạn thoải mái lựa chọn .


Điểm nổi bật trong năm 2015 BMW X1 có thể được tìm thấy ngay tại bên ngoài của chiếc xe, cùng với một số cải tiến trong nội thất và trang thiết bị để nâng cao sức hấp dẫn cho chiếc xe. Thay đổi đáng chú ý trong thiết kế của 2015 BMW X1 ở hốc hút gió nằm phía trước, bánh xe hợp kim đường kính 17 inch, hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày. Ngoài ra, BMW cũng có thêm một lựa chọn vào danh sách màu nâu sẫm của chiếc xe.



Về nội thất, khách hàng có thể lựa chọn giữa các gói khác nhau Xline nội thất, thể thao hoặc M Sport Line cùng với nhiều nâng cấp khác để mang lại nhiều không gian hơn cho xe ô tô sang trọng. BMW cũng thay đổi vật liệu và thiết kế nội thất, trong khi thêm màu sắc mới cho khách hàng lựa chọn, chẳng hạn như tấn kem, màu đỏ sẫm, đen, nâu ...



Nổi bật nhất về mặt công nghệ trong các hình thức mới hệ thống chéo nhỏ của BMW ConnectedDrive thông tin giải trí hiện đại. Ngoài ra, bắt đầu từ năm tới sẽ có nhiều khách hàng hơn các thiết bị khác khi X1 mua được trang bị hệ thống định vị và dịch vụ thông tin giải trí ConnectedDrive. Các thiết bị trên bao gồm cả trực tuyến phân tích hệ thống giải trí và hệ thống ECO PRO tính toán mức tiêu thụ nhiên liệu hiện tại của xe. Tất cả đều được trang bị trên các ứng dụng tương thích với điện thoại thông minh sử dụng iOS hoặc hệ điều hành Android xe dap dien.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét