Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Mitsubishi sẽ không ra mắt dòng xe thể thao

Đây là một phần của một kế hoạch phát triển và SUV chéo để thúc đẩy bán hàng của mình xe đạp điện. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Autonews, chủ tịch Mitsubishi Osamu Masuko của ông đã có một số thông báo quan trọng.

Đầu tiên là về thị trường Mỹ, có rất nhiều tin đồn gần đây rằng Mitsubishi sẽ rút khỏi thị trường Mỹ và đóng cửa nhà máy của hãng ở Illinois, nơi 1.900 công nhân đang sản xuất Outlander Sport xe đạp điện Mitsubishi sẽ không ra mắt dòng xe thể thao . Tuy nhiên, ông Osamu Masuko đã bác bỏ những tin đồn và tuyên bố rằng hãng Nhật Bản không có kế hoạch trên.

Mitsubishi nói không với xe thể thao và sắp ra mắt Pajero hybrid 1
Trong thực tế, theo kế hoạch kinh doanh 3 năm của công ty được gọi là giai đoạn mới 2016, công ty sẽ đẩy mạnh doanh số toàn cầu tăng 29% lên 1,43 triệu xe mỗi năm và ngưỡng số lượng sản xuất xe ở Bắc Mỹ tăng một phần ba 150.000 xe mỗi năm.

Ông Masuko cho biết yếu tố cần thiết để giúp chiến lược bán hàng tăng được bắt đầu từ đầu, lược này sẽ giúp củng cố vị trí của mình trong phân khúc SUV và crossover, trong khi tập trung vào hệ thống động cơ điện và hệ thống hybrid, ngoài hợp tác với Nissan-Renault liên minh phát triển dòng xe sedan, xe nhỏ và xe điện.

Theo kế hoạch, Mitsubishi đang chuẩn bị để khởi động một mô hình lai mới Pajero SUV, chiếc xe còn được gọi là Montero hoặc Shogun ở một số thị trường nhất định. Đây sẽ là một đối thủ cạnh tranh với Nissan Patrol và Toyota Land Cruiser. Pajero đã bị ngưng ở Mỹ trong năm 2006, nhưng ông Masuko cho biết nó sẽ hồi sinh Pajero với một chiều hướng mới.

Ông Masuko cũng cho biết họ đã bỏ ngỏ việc phát triển và sản xuất xe thể thao như Eclipse hoặc Lancer Evolution tập trung vào xe tải hoặc SUV. Hành động này được dựa trên số liệu thống kê công ty bán hàng, xe bán tải xếp hạng đầu tiên, tiếp theo là xe SUV như Pajero và Pajero Sport, tiếp Outlander Sport và Outlander.

Theo ông Masuko, tập trung vào việc sản xuất xe hơi có doanh số bán cao hơn sẽ giúp tăng cường và đảm bảo tương lai của mình. Chiến lược này được gọi là bắt đầu từ đầu. Mitsubishi đã từng sản xuất xe thể thao, nhưng ưu tiên hàng đầu của nó là mô hình ưa thích, thu hút khách hàng và tạo ra doanh thu cho công ty hyundai sonata.

Hình ảnh một số mô hình hiện có và xe hơi khái niệm của Mitsubishi SUV và Crossover:

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, Mitsubishi Pajero, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi Eclipse, Mitsubishi Lancer Evolution, chiếc xe thể thao, SUV, Crossover In Vote 2 [Trở về]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét