Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Những động cơ giá 300 tr

xe đạp điện honda Cà phê Espresso Veloce đặc biệt hai phiên bản động cơ V8 và V12 có giá 300 và 311 triệu USD. Bạn không cần phải chi tiền để mua Ferrari và Red Bull Racing để có cảm giác nóng của thế giới đua F1 ngay trong nhà bếp hoặc văn phòng của bạn Những động cơ giá 300 tr . Máy pha cà phê


kích thước bằng ½ V8 và động cơ F1 V12 là việc tạo ra Veloce Espresso. Khách hàng có thể đặt hàng tại một chi phí £ 8.699 (hơn 300 triệu USD) và £ 8,999 (hơn 311 triệu).



Với 90 yếu tố chế biến, sản xuất bởi một phôi thép vững chắc của hợp kim hàng không vũ trụ, các bộ phận tương tự được sử dụng trong xe hơi động cơ hiện đại, máy Veloce Espresso nặng khoảng 23kg.



Các khí thải, là người sử dụng vòi lựa chọn cà phê, được làm từ hợp kim titan hàng không vũ trụ và chế tác thủ công bằng cách sử dụng vonfram và hàn argon. Khách hàng thậm chí có thể đặt ly cà phê trông giống như piston của một ống nạp khí hoặc động cơ xe đua.



Giống như một động cơ đốt trong thực tế, các chi tiết có khả năng chịu 1/10mm. Cam nắp và các thành phần nổi bật khác trải qua một quá trình hóa học để tô màu hợp kim. Các bộ phận ống venturi như động cơ được đánh bóng bằng tay để tạo ra một độ bóng cao. Sự chú ý đến từng chi tiết thể hiện bởi các khí thải ánh sáng màu xanh đầu tiên, mà chỉ xuất hiện trên các công cụ thực tế sau khi đạt tốc độ tối đa.



Shell động cơ lắp ráp một chiếc bình, gắn bên trong máy bơm áp lực cao. Điều khiển âm lượng là một bộ điều khiển điện tử có thể được lập trình để cung cấp cà phê hoàn hảo ở áp suất tối ưu. Mỗi máy đi kèm với một tấm bảng số, giấy chứng nhận có chữ ký của tác giả và được làm bằng tay lắp ráp tại Nam Phi.


Không giống như một động cơ F1, máy pha cà phê Espresso Veloce là dễ sử dụng, theo các nhà sản xuất chỉ cần thêm một pha cà phê Nespresso viên nang cà phê.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét