Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Những quái xế độ cực chất

xe đạp điện yamaha XJR400 - Người lái xe của quán cà phê đua mẫu nakedbike Yamaha quán cà phê đã trở thành tay đua chàng trai thực sự với phong cách nam tính. Với những cầu thủ mới tàu tuần dương xe, tiền tiêu vặt và không có kinh nghiệm phù hợp cho tất cả Harley-Davidson Sportster 883, Triumph Bonneville và Moto Guzzi V7 có thể tìm thấy các mô hình như Yamaha SR400 hay Honda CB400 Những quái xế độ cực chất . Nhưng nếu bạn muốn có một chiếc xe cá tính, kết quả sẽ là XJR400.

Ellaspede công việc của mình từ Úc, XJR1300 bối mẫu nakedbike tạo táo bạo mới quán cà phê đua mạnh mẽ, phong trần.

Mức Yamaha XJR400.

yamaha-xjr400-7573-1387426587.jpg
Yamaha XJR400 Úc hiện dưới hình thức nhập khẩu chứ không phải là phân phối chính hãng, vì vậy số lượng không nhiều, do đó để tìm e Ước như chiếc xe mất một thời gian dài. Khách hàng Ellaspede dựa trên mô hình XJR trước đó công ty đã đi đến quyết định cuối cùng.

Hình ảnh đầu tiên hướng tới một tay đua quán cà phê, do đó các tay lái clip-on hình bàn tay thay thế cái cũ, yên nếp gấp nổi bật tạo thành đuôi. Mới Yên mở rộng để thực hiện nhiều người như yêu cầu của khách hàng.

Tiếp theo, chiếc xe sử dụng giảm xóc phía sau kép, khung điều chỉnh để phù hợp với hình dạng mới. Tạo ra các thùng nhiên liệu mới, đèn pha lớn để mở cổ điển. Gương chiếu hậu được xây dựng vào tay lái đầu tiên. Sơn toàn thân màu đen bóng, điểm xuyết màu vàng và màu đỏ của giảm xóc của bộ lọc không khí lớn.

Xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh 400 cm khối liên kết, máy sức mạnh cho số lượng lớn hơn bản gốc 53 mã lực. 6 tốc độ hộp số. Với mức xe, Ellaspede cho biết tổng số tiết kiệm chi phí hơn là các tên dài như ngu ngốc hay Triumph Bonneville 883 Sportster.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét