Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Đón giáng sinh cá nước trên thế giới

hut be phot bac giang 1. Công viên Everland, Hàn Quốc Nếu bạn mua sắm cho quần áo ấm cho mùa đông, công viên Everland, kim chi (Hàn Quốc) là một trong những điểm đến thú vị vào dịp Giáng sinh và năm mới với nhiều hoạt động đặc biệt như: diễu hành vào ban ngày hoặc ánh trăng, thưởng thức bên ngọt hoặc cầu nguyện đêm Giáng sinh Đón giáng sinh cá nước trên thế giới ...

Công viên Everland, Hàn Quốc.

2. Toronto, Canada

Santa Claus cuộc diễu hành thường bắt đầu mùa Giáng sinh ở Canada. Tham gia cuộc diễu hành, có những nhân vật phim hoạt hình Smurfs, chú hề. Các ban nhạc địa phương cũng thực hiện điều chỉnh của các bài hát Giáng sinh phổ biến trong cuộc diễu hành. Đám đông tụ tập trên đường phố nói rằng họ vào đây để xem sự xuất hiện của ông già Noel.

Các cuộc diễu hành Santa Claus ở Toronto bắt đầu vào năm 1905 và là một trong những cuộc diễu hành lâu đời nhất trên thế giới.

3. Queenstown, New Zealand

Nếu hầu hết các thành phố trên thế giới vào dịp Giáng sinh thường ngập trong cái lạnh và tuyết để Queenstown, du khách có thể trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới được ở đây duy trì nhiệt độ mùa hè ấm áp băng giá. Điều này có nghĩa là du khách có thể ấm chào đón Giáng sinh trên bãi biển biển trời đầy vai trò và sự tham gia lướt sóng, nhảy dù, đua thuyền động cơ trên một chuyến đi sông hoặc đi bộ trên hồ Wakatipu lãng mạn. Ngoài ra, du khách cũng có thể cắm trại, tổ chức tiệc Giáng sinh ngoài trời dọc theo hồ và thưởng thức các đặc sản địa phương như thịt cừu, hải sản tươi sống, thịt gà và các món nướng thơm ngon.

Giáng sinh trong ánh nắng mặt trời ở Queenstown, New Zealand.

anh-3-3592-1386836880.jpg
4. Dyker Heights, Brooklyn, New York

Dyker Heights, Brooklyn là trung tâm của Giáng sinh ở thành phố New York. Theo truyền thống, người dân, chủ yếu là người Mỹ gốc Ý ngầm với nhau để trang trí nhà cửa, đường phố rực rỡ và tuyệt đẹp với hình nộm của ông già Noel cảm ứng cao tầng 2 của một ngôi nhà ngôi nhà, những người lính của 9-10 m cao mô hình khổng lồ bằng gỗ, máy móc.

Mỗi Giáng sinh cho như New York và khách du lịch trên toàn thế giới đổ vào Dyker Heights, Brooklyn để tận hưởng không khí vui vẻ Giáng sinh ở đây.

5. London, Anh trong những năm gần đây, vào dịp Giáng sinh, các hoạt động trượt tuyết sông Thames cư dân và khách du lịch ưa thích thủ đô của Anh để xây dựng sân băng tại Somerset House và Hampton Court. Bạn cũng có thể truy cập vào Arcade để mua món quà Giáng sinh ý nghĩa. Giáng sinh sẽ không được hoàn thành nếu bạn chưa đến thăm hang động của ông già Noel, Grotto của ông già Noel. Những mô hình này được xây dựng xung quanh như Harrods ở London, cầu cảng Canary, Greenwich và London bảo tàng. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ ông già Noel cưỡi trên con tuần lộc trong vườn thú London.

Giáng sinh là một mùa lễ hội ma thuật và lộng lẫy ở London.

6. Adelaide, Australia

Giáng sinh ở Adelaide có một sự tương phản hoàn toàn với phần còn lại của bán cầu bắc của thế giới với ánh nắng mặt trời, cát và biển ấm áp ... thay thế những hình ảnh của tuyết và ánh sáng như trong cổ tích. Các ban nhạc và DJ sẽ đá khu vực như các buổi biểu diễn sân khấu và một bầu không khí lễ hội lan rộng khắp mọi nơi. Các mục mà bạn không thể thực hiện một cách bình thường ăn tối Giáng sinh: áo tắm, kem chống nắng và mũ để tránh những màu sắc ánh nắng mặt trời.

Adelaide đã có một sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với khách du lịch qua sau khi di chuyển một chặng đường dài để có được những cảm giác chào đón Giáng sinh trong thời tiết nắng.

7. Thành phố San Miguel de Allende, Mexico

Được mệnh danh là một thành phố đầy màu sắc của Mexico, Giáng sinh là một dịp lễ hội sôi động hơn và nơi duy nhất ở San Miguel de Allende. Người dân ở đây có truyền thống ăn mừng Giáng sinh với một công trình công cộng hoành tráng. Cụ thể, người dân địa phương cũng là cuộc hành hương truyền thống tới thị trấn Bethlehem, gần Jerusalem, nơi thánh của các Kitô hữu.

Màu sắc của Giáng sinh ở San Miguel de Allende, Mexico.

8. Manila, Philippines

Được biết đến như là nơi một mùa Giáng sinh dài nhất thế giới, Philippines bắt đầu tổ chức lễ kỷ niệm Giáng sinh kéo dài từ ngày kết thúc tháng Giêng, và không khí sôi động nhất phải kể đến thủ đô Manila. Là quốc gia châu Á duy nhất với dân số chủ yếu là các Kitô hữu, Giáng sinh là một lễ hội quan trọng và có ý nghĩa nhất của Philippines. Vì vậy, nhân dịp này mọi người trang trí nhà cửa lộng lẫy truyền thống, tổ chức rước đèn rực rỡ và mở cửa thị trường Giáng sinh nhộn nhịp.

Philippines là quê hương của mùa Giáng sinh dài nhất thế giới.

9. Công viên Disney ở Mỹ, Nhật Bản và Pháp

Full hội tụ của các yếu tố thú vị để tạo ra một kỳ nghỉ khó quên cho khách hàng, tất cả mọi thứ ở Disneyland là cổ tích màu vui như 18,2 m cây Giáng sinh cao, cửa hàng bánh Blue Ribbon. .. Các bài hát vui vẻ vang lên ở khắp mọi nơi mang lại bầu không khí náo nhiệt của mùa Giáng sinh. Du khách có thể thưởng thức Disneyland ngày hóa thân của Đại hội thế giới kinh điển Giáng sinh thu nhỏ với một bầu không khí đặc biệt và không phải từ ấn tượng với phong cách trang trí được gọi là cơn ác mộng đêm Giáng sinh, bộ phim lấy cảm hứng từ Haunted Mansion Halloween mang lại kết hợp với kiểu cách.

Trong suốt lịch sử, các công viên chủ đề của Disney là một điểm đến lý tưởng cho trẻ em, đặc biệt là trong những ngày nghỉ Giáng sinh với đẹp lung linh, lộng lẫy.

Selina Nguyen (theo allwomenstalk)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét